Subscribe:

DekvanzClub

วันพุธที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2554

ปิดตำนาน'เพนน์ซอยล์' ส่ง'เพาวซ่าร์'สู่ตลาด หวังนำเอเชีย

บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย จำกัด เปิดตัว "เพาวซ่าร์" (PULZAR) ผลิตภัณฑ์หล่อลื่นตัวใหม่ล่าสุด โชว์สุดยอดนวัตกรรมใหม่ สูตร MRT เพิ่มพลังปกป้องต่อเนื่องยาวนาน ตั้งเป้ายอดขายปีแรกพันล้านบาท มุ่ง 3 ปี ดัน "เพาวซ่าร์" ขึ้นชั้นแบรนด์เอเชียหวังทดแทนแบรนด์ดัง "เพนน์ ซอยล์" (Pennzoil) ที่ได้กลายเป็นตำนานในเมืองไทย หลังเลิกทำตลาดนอกทวีปอเมริกา

นาย สมภพ ติงธนาธิกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท น้ำมันปิโตรเลียมไทย จำกัด เปิดเผยว่า การเปิดตัว "เพาวซ่าร์" ในครั้งนี้มั่นใจว่ามีความพร้อมทั้งด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ ซึ่งได้ผู้เชี่ยวชาญจากประเทศสหรัฐอเมริกาที่มีประสบการณ์ทำงานในอุตสาหกรรม หล่อลื่นมากว่า 30 ปี มาช่วยพัฒนาสูตร และมีความพร้อมด้านช่องทางการจัดจำหน่ายผ่านตัวแทนร้านค้ากว่า 1,300 รายทั่วประเทศ นอกจากนี้ยังเตรียมจัดกิจกรรมการตลาดและส่งเสริมการขาย เพื่อให้แบรนด์เพาวซ่าร์สามารถเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างทั่วถึง

จาก ที่บริษัท Pennzoil Quaker State มีนโยบายมุ่งเน้นการทำตลาดเฉพาะทวีปอเมริกาเหนือเท่านั้น จึงได้ยกเลิกสิทธิ์ หรือ License ในประเทศต่างๆ ซึ่งรวมถึงประเทศไทย จึงทำให้บริษัทฯ ต้องยุติการผลิตและจำหน่ายผลิตภัณฑ์ "เพนน์ซอยล์" และได้คิดค้นวิจัยผลิตภัณฑ์หล่อลื่นแบรนด์ "เพาวซ่าร์" ขึ้นมาแทน โดยพัฒนาสินค้าให้มีคุณภาพสูงขึ้น โดยอิงตามมาตรฐานสากล พร้อมด้วยเทคโนโลยีใหม่ MRT (Modified Release Technology) ในผลิตภัณฑ์เพาวซ่าร์ ที่ให้การปกป้องและเพิ่มสมรรถนะเครื่องยนต์ในทุกกิโลเมตรของการใช้งาน สามารถทำงานได้อย่างต่อเนื่องและให้ความแรงทุกครั้งที่เร่งแซง ทั้งนี้ผลิตภัณฑ์เพาวซ่าร์เปิดตัวสินค้าทั้งหมด 14 รุ่น ครอบคลุมความต้องการของผู้ใช้รถยนต์ทุกกลุ่ม ตั้งแต่รถยนต์สมรรถนะสูง รถยนต์นั่งส่วนบุคคล รถปิกอัพ รถบรรทุกงานหนัก และรถโดยสาร

ที่มา : หนังสือพิมพ์บ้านเมือง

จากลิ้ง http://www.dekvanzclub.in.th/smf/?topic=10021.msg11560;topicseen#msg11560

Credit : DekvanzClub

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น